Đàn ông có thích phụ nữ Tẩy Lông Vùng Kín?

Đàn ông có thích phụ nữ Tẩy Lông Vùng Kín ? Đàn ông thích lông mu phụ nữ như thế nào. Con trai họ có thích con gái tẩy lông vung kín. Phụ nữ có nên tẩy lông vùng kín. Con gái có nên tẩy lông mu. Đàn ông nghĩ gì về lông mu vùng kín phụ nữ.

Đàn ông có thích phụ nữ Tẩy Lông Vùng Kín? Hãy cùng Bít Tuốt tìm hiểu xem việc tẩy lông vùng kín có được phái mạnh ủng hộ không nhé

Bài viết bạn có thể quan tâm:
- Các tư thế quan hệ vợ chồng qua ảnh minh họa
- Hướng dẫn cách Quan hệ bặng miệng
- Cách làm đàn ông sướng rên khi quan hệ
- Cách kích thích dương vật để chàng sướng phát điên

Đàn ông có thích phụ nữ Tẩy Lông Vùng Kín?

Trong tình dục, một số người cảm thấy bị thu hút hoặc tăng hưng phấn khi nhìn hay chạm vào lông mu của đối tác, cũng có người lại thích một vùng kín nhẵn nhụi.

- Theo cuốn Oxford Companion to the Body , trong những năm 1450, phụ nữ cạo lông mu để giữ vệ sinh cá nhân, tiêu diệt rận mu, sau đó đeo lông mu giả vào vùng kín.

- Thế kỷ 19 tại Anh, những người trong tầng lớp quý tộc còn thích "sưu tầm" lông mu của bạn tình để làm vật kỷ niệm. Những nhúm lông được chọn sẽ được đính lên mũ của người đàn ông như bùa yêu hoặc như biểu tượng tình yêu giữa các cặp đôi.

- Trong xã hội phương Tây, để lộ vùng lông trên cơ thể từ dưới cổ trở xuống từ lâu đã không được ủng hộ rộng rãi. Nó được coi là khiếm nhã và đôi khi tục tĩu. Sau khi trang phục đi bơi được co nhỏ kích cỡ ở phần đũng và sự ra đời của bikini trong những năm 1940, tẩy lông vùng kín đã trở thành một xu hướng. Dù lông mu không dễ bị lộ ra ngoài nhưng một số người vẫn thích tẩy vì lý do thẩm mỹ, vệ sinh, văn hóa, tôn giáo, thời trang hoặc các lý do khác.

- Cũng có nhiều người tẩy lông mu để tự tin hơn khi gần gũi với bạn tình hoặc bạn tình của họ muốn như vậy.

- Ở châu Á, xu hướng tẩy lông vùng kín ít phổ biến hơn châu Âu. Một lý do được đưa ra là người châu Á rất coi trọng sự bền vững trong tình yêu. Phụ nữ chỉ đồng ý quan hệ tình dục với bạn trai khi mối quan hệ đã bền chặt.

Sự tin tưởng lẫn nhau khiến họ cảm thấy mình có thể cho nửa kia thấy những vùng rất nhạy cảm trên cơ thể mà không ngần ngại gì cả và không cần phải đi tẩy lông vì lý do thẩm mỹ. Tất nhiên, vẫn có một số phụ nữ chọn cách tẩy lông để không bị lộ lông mu khi mặc bikini.

Đàn ông có thích phụ nữ Tẩy Lông Vùng Kín?


Đàn ông có thích phụ nữ tẩy lông?

- Trong một cuộc khảo sát của website glamour.com trên 100 nam giới, chỉ 30% đồng tình rằng phụ nữ nên tẩy lông vùng kín.

- Khảo sát của website jezebel.com và empowher.com lại thu nhận được nhiều ý kiến khác nhau phản ánh cái nhìn của đàn ông về lông vùng kín của phụ nữ:

Ý kiến 1: Làm ơn, đừng quá lởm chởm!

"Tôi thích kiểu tỉa đơn giản và không ngại nếu bạn đời của tôi cũng thế, miễn là nó không quá… lởm chởm. Nếu gọn gàng quá, "nơi ấy" trông sẽ giống như vùng kín của các ngôi sao khiêu dâm vậy. Với tôi, chỉ cần không quá rậm rạp, lởm chởm là ổn" - Marc, 38 tuổi, chuyên gia tâm lý trẻ em.

Ý kiến 2: Hãy tự hào về những gì bạn có!

"Với tôi, người phụ nữ nào cũng là một bông hoa đẹp, tôi nghĩ họ nên tự hào về những thứ mình có và về cơ thể của chính họ. Tôi chỉ muốn vùng lông mu được cắt ngắn đi một chút, thay vì tẩy hoàn toàn. Điều này tạo cảm giác… "thân thiện hơn" khi chạm vào"- John, 36 tuổi, diễn viên.

Ý kiến 3: Hãy chăm chút tỉa tót nó 1 chút để thể hiện sự thẩm mỹ

"Tôi ngưỡng mộ phụ nữ bởi họ nắm bắt nhanh nhạy các thông tin truyền thông và văn hóa để khiến mình đẹp và quyến rũ hơn. Bởi vậy, cách một người phụ nữ tạo dáng vùng lông mu của mình có thể cho tôi biết cô ấy có thẩm mỹ hay không"- Nick, 28 tuổi, giáo viên mỹ thuật.

Ý kiến 4: Hãy để tự nhiên vì nó mang lại cho tôi cảm giác bí ẩn!

"Tạo hóa cấu tạo mọi vật đều có ý đồ của nó. Lông mu giữ một số vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể và với tôi, nó mang lại cho tôi… cảm giác bí ẩn. Tôi tôn trọng tất cả phụ nữ tài năng trong thế giới ngà nay và tôi không cho rằng họ nên can thiệp vào vẻ đẹp tự nhiên của mình"- John, 32 tuổi, giáo sư.

Ý kiến 5: Tốt nhất nên cạo đi

"Tôi có xu hướng coi việc chăm sóc vùng lông trên cơ thể như chăm sóc móng chân, móng tay vậy. Nơi tôi lớn lên, đa phần phụ nữ đều cạo lông nách và lông chân, tôi nghĩ mình cũng ảnh hưởng một phần tư tưởng này. Nếu ít lông hơn là một việc tốt, vậy thì không có chúng sẽ càng tốt hơn" - Joe, 36 tuổi, luật sư.

Cách tốt nhất là bạn hãy hổi trực tiếp bạn trai hay chông mình xem anh ấy có thích việc bạn Tẩy Lông vùng kín hay không để tránh làm giảm sự hưng phấn trong quá trình quan hệ vợ chồng



Phụ nữ có nên tẩy lông vùng kín?

- Vì mục đích làm đẹp, vì lý do cá nhân mà không ít chị em đã từng một lần nghĩ đến chuyện thay đổi "diện mạo" của "vùng kín". Chuyện vi-ô-lông ở "vùng kín" tưởng chừng là bình thường nhưng nhiều khi lại là nỗi băn khoăn lớn của chị em.

- Tuy nhiên, tẩy lông hay bất kì biện pháp nào khác dùng để "dọn dẹp vùng kín" đều có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng da "vùng kín" thông qua quan hệ tình dục. Đó là kết luận đã được rút ra từ các nghiên cứu của Pháp, Mỹ và Singapo.

- Nhiễm trùng da phổ biến nhất trong trường hợp này là viêm da và dẫn đến bệnh u mềm lây (Molluscum contagiosum). U mềm lây là một bệnh ngoài da thông thường do virus gây nên. Khi bị u mềm lây, trên vùng da xuất hiện những u nhỏ màu trắng hoặc hồng nhạt trông giống mụn cơm. Loại nhiễm trùng này có thể xảy ra với bất kì đối tượng nào.

- Các nhà nghiên cứu tại một phòng khám ở Nice, Pháp đã tiến hành một cuộc thăm dò đối với những người mắc bệnh này để đánh giá mối liên quan giữa bệnh và việc "dọn dẹp vùng kín". Trong số 30 bệnh nhân (6 phụ nữ và 24 nam giới) đã đến thăm khám vì bị bệnh lây truyền qua đường tình dục trong năm 2011 và 2012, thì 93% đã "dọn dẹp vùng kín" bằng cách cạo (70%), cắt (13%) hoặc waxing (10%). 10 trong số 30 bệnh nhân bị thêm ít nhất một bệnh về da khác ngoài bệnh u mềm lây. Các bệnh về da khác có thể xuất hiện dễ dàng nếu bạn "dọn dẹp vùng kín" là mụn cóc hoặc nhiễm trùng do vi khuẩn.

- Chia sẻ thêm về điều này, TS Nguyễn Viết Lượng, phụ trách Trung tâm Da liễu và Thẩm mỹ, Viện Bỏng Quốc gia, cũng thừa nhận, chị em có thể gặp phiền toái về sức khỏe không phải vì không có lông vùng kín, mà là do các phương pháp tẩy lông, bởi không phương pháp nào an toàn 100%. Chẳng hạn, việc dùng dao cạo nếu không cẩn thận có thể gây sây sát vùng kín. Ngoài ra, lông mọc lại sẽ rất cứng.

- Để giữ sức khỏe cho cơ quan sinh dục, chị em nên chịu khó vệ sinh sạch sẽ, còn vấn đề thẩm mỹ khi đi biển thì nên khắc phục bằng cách chọn quần bơi có đệm ở vùng tam giác, chứ không nhất thiết phải tẩy lông.

- Nên chăng nếu lông vùng kín dài quá, bạn chỉ tỉa gọn nó ngắn hơn một thút thôi, khoảng 2-3 cm là ổn và đẹp rồi. Việc tỉa ngắn này vẫn giúp bạn vệ sinh dễ dàng mỗi lần đi tiểu nặng, nhẹ và ngày "đèn đỏ" vệ sinh cũng dễ dàng hơn, lại không bị nhiễm các chứng bệnh phụ khoa nữa.

Lưu ý khi bạn Tẩy Lông Vùng Kín

- Việc tẩy lông vùng kín không đơn giản như các thông tin chúng ta thường đọc. Bởi Theo bác sĩ Linda K. Franks, giáo sư da liễu tại đại học y khoa New York: "Lông vùng kín có tác dụng quan trọng trong việc bảo vệ làn da nhạy cảm và lớp màng nhầy khu vực sinh dục. Việc dọn dẹp sạch sẽ vùng kín đơn giản đồng nghĩa với việc lấy đi lớp bảo vệ này"

- Mặc dù chưa có nghiên cứu cụ thể nào về các tác động nguy hiểm mà việc tẩy lông vùng kín mang lại, trường hợp của những phụ nữ trên không phải là quá hiếm.

- Trong trường hợp bạn khỏe mạnh và thực sự muốn làm đẹp theo cách này, hãy lưu ý những điểm quan trọng sau đây:

+ Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín: Bạn cần chắc chắn rằng thẩm mỹ viện bạn chọn đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, đồng thời nhân viên phải được đào tạo chuyên môn bài bản.

+ Chống ngứa sau khi wax: Một vài ngày sau khi tẩy lông, tốt nhất bạn nên sử dụng kem chống nhiễm khuẩn và kem chứa chất chống viêm nhẹ cho vùng da vừa được xử lý. Cách này giúp bạn chống ngứa và đẩy lùi nguy cơ nhiễm trùng da.

+ Nắm rõ dấu hiệu nhiễm khuẩn da: Bạn nên tự mình kiểm tra xem vùng kín có các hiện tượng như lông mọc ngược, đỏ, xây xước, hay cảm giác đau ngứa khó chịu, thậm chí gây sốt hay không. Nếu những triệu chứng này kéo dài, hãy tìm đến tự hỗ trợ của bác sĩ trước khi tình trạng đi quá xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top