Bí quyết trị da nhăn tuổi 30 hiệu quả
Collagen chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta hạn chế nếp nhăn, duy trì làn da trẻ trung của mình.

Trong một bài viết có nhan đề “Bàn về chăm sóc da, chống lão hoá da tại nhà”, Tiến Sỹ Nelson Novick, Giáo sư y khoa lâm sàng Da liễu tại Trường Đại học Y khoa The Mount Sinai (Hoa Kỳ), kiêm trưởng khoa lâm sàng Da liễu trung tâm y khoa The Mount Sinai nhận xét về hiệu quả của Collagen trong việc tái tạo làn da trẻ trung như sau: “Tôi khuyên mọi người nên bổ sung Collagen mỗi ngày .

Khi còn trẻ da căng, mịn, khi tuổi càng cao thì da nhão dần, xuất hiện nhiều nếp nhăn là do sự suy giảm và thay đổi về tính chất của collagen, collagen chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta hạn chế nếp nhăn, duy trì làn da trẻ trung của mình. Có 2 lý do chính để collagen là giải pháp được các bác sĩ sử dụng chống nhăn da, lão hoá da một là: Collagen hiệu quả cao trong chống nhăn da duy trì sự trẻ trung và hai là collagen rất an toàn.

Với tinh chất Collagen tươi, Vieskin Collagen S hẳn sẽ là sản phẩm giúp bạn chống lão hoá da hiệu quả:

Lượng collagen giảm dần theo năm tháng làm cho da ngày càng nhăn nheo, chùng nhão và chảy xệ. Riêng giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh collagen bị suy giảm nhanh nhất, nhiều nhất, giảm tới 30% . Vì vậy, ngay từ lứa tuổi 30-40, chúng ta nên bắt đầu bổ sung collagen để duy trì sự khoẻ mạnh, săn chắc và trẻ trung của làn da.

Vieskin Collagen – S


Vieskin Collagen – S chăm sóc làn da lão hóa

Công ty Dược phẩm Việt Hùng tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Vieskin Collagen-S. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ AQP của Mỹ, được cấp phép và chứng nhận của Bộ y tế, sử dụng công nghệ Nano giúp các tinh chất collagen thẩm thấu sâu hơn vào bề mặt da của bạn, làm giảm các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi, giữ ẩm cho da, làm mờ các vết thâm, nám, vết rạn của phụ nữ sau khi sinh…

Hiện tại ở Việt Nam, sản phẩm collagen Vieskin được đa số các spa dùng để trị liệu cho khách hàng. Chị em có thể tham khảo và được tư vấn tại các đại lý trên toàn quốc và không phải lo lắng như khi sử dụng các sản phẩm collagen “xách tay” trôi nổi bên ngoài thị trường. Sản phẩm Vieskin collagen-S được chiết xuất từ cá da trơn – có cấu trúc collagen gần giống với da người. Dưới dạng tinh chất, collagen Vieskin dễ dàng thẩm thấu vào da và bổ sung collagen thiếu hụt, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da. Khi ngưng sử dụng Vieskin collagen-S, hiệu quả sản phẩm vẫn tiếp tục được duy trì.

Mọi thông tin liên hệ:
Công ty Dược phẩm Việt Hùng
Số 13/54 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.351.166 – 0979.088.088
Website: www.collagenvh.com
Cần tìm đại lý phân phối trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top