Những dấu hiệu chứng tỏ chàng trai bạn thích không thích bạn

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng trai bạn thích không thích bạn. Những dấu hiệu cho thấy người bạn yêu không yêu bạn . Dấu hiệu cho thấy bạn trai bạn thích không yêu bạn . Làm sao để biết người con trai mình thích có thích mình hay không

Nếu bạn đang tò mò và không biết chàng trai bạn đang thích,hẹn hò nói chuyện cùng có thích bạn hay không hãy cùng Bít Tuốt tìm hiểu và khám phá ngay nhé.

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng trai bạn thích không thích bạn

Nếu anh chàng có những dấu hiệu cơ bản dưới đây, có lẽ bạn nên dừng việc "thầm thương trộm nhớ" của mình lại để tránh tổn thất nhiều hơn:

Không liên lạc với bạn

- Mặc dù bận rộn với học hành công việc, nhưng nam giới luôn có đủ thời gian để gọi điện/nhắn tin cho cô nàng mà mình thích. Ngược lại, nếu không có hứng thú với bạn, thì dù cho có nằm xem tivi cả ngày, chàng cũng chẳng thèm cầm tới điện thoại gọi cho bạn đâu. Hoặc trong trường hợp lần gặp mặt, anh ấy xin số điện thoại của bạn nhưng cả tuần sau đó không hề liên lạc, thì hãy hiểu rằng đó chỉ là hành động xã giao của chàng mà thôi.

Không chủ động 

- Nếu như người ấy thích bạn, chắc chắn bạn sẽ bị hắn lôi vào cuộc sống của mình. Bạn có thể sẽ cảm thấy bị làm phiền đôi chút khi anh chàng liên tục gọi điện, hoặc nhờ vả những chuyện vô cùng linh tinh. Trái lại, nếu chỉ coi bạn là một người bạn đơn thuần, thì có lẽ bạn sẽ luôn là người chủ động trong các cuộc gặp đó.

Không gặp riêng

- Thỉnh thoảng đi tụ tập chung một nhóm thì rất vui, nhưng nếu như tất cả mọi cuộc gặp giữa bạn và người ấy luôn kèm theo một đám người nữa thì hãy suy nghĩ lại. Thường thì khi chàng để tâm tới bạn, anh ấy sẽ muốn có thêm nhiều thời gian riêng tư để tìm hiểu về bạn mà không bị người khác "phá đám". Bằng không, nghĩa là người ấy nghĩ hẹn hò cùng bạn chẳng hấp dẫn tẹo nào.

Ánh mắt/ Nụ cười 

- Hãy tinh ý quan sát, bạn sẽ phát hiện được rằng ánh mắt hay nụ cười của chàng dành cho bạn có khác biệt so với mọi người không? Điều này có thể được anh ấy giấu diếm, nhưng thỉnh thoảng một cách vô thức, chàng sẽ nở một nụ cười trìu mến với bạn, hoặc đôi khi nhìn bạn bằng ánh mắt rất dịu dàng. Nhưng nếu không có những tín hiệu đó thì bạn hãy can đảm chấp nhận mình chỉ là một người bạn thôi nhé.

Sòng phẳng tiền bạc 

- Thường các chàng trai sẽ tỏ ra chút ga lăng trong hành trình chinh phục bạn. Nhưng nếu trong tất cả mọi cuộc vui chơi, hẹn hò, chàng tỏ ra rất sòng phẳng và rạch ròi chuyện tiền bạn, thì hãy cân nhắc kỹ khi muốn tiến xa hơn nhé.

Không giữ hình ảnh 

- Bạn không hề muốn đánh mất hình ảnh trước chàng trai bạn thích? Con trai cũng vậy thôi. Họ cũng sẽ làm mọi cách để trau chuốt bản thân với cô nàng mình tăm tia. Nên nếu chàng chuyện trò với bạn một cách suồng sã, xuất hiện trước bạn với cái đầu tóc ổ quạ, và cười đùa vô tư như với những gã bạn của anh ấy , thì nghĩa là anh chàng không cho bạn vào danh sách hấp dẫn rồi.

Những câu chuyện 

- Đúng là có thể đối phương sẽ chia sẻ với bạn mọi chuyện vui buồn, những suy nghĩ hay ước mơ của mình một cách thoải mái. Nhưng nếu có cả những thứ không được chọn lọc, kiểu như một câu chuyện tiếu lâm "mặn", vài vấn đề chính trị khô hơn ngói, hay tình hình suy thoái kinh tế dạo gần đây, thì rút lui đi nhé.

Tán tỉnh những cô nàng khác 

- Nam giới thường sẽ để mắt đến cô gái mà họ thích, cho dù cô nàng có hơi ngăm đen hay chân không được dài như người mẫu. Còn nếu anh ấy không thích bạn, thì chàng sẽ chẳng ngần ngại ngoái đầu nhìn theo một bé nào đó trên đường, nói mãi về những cô gái hấp dẫn, hay thỉnh thoảng trêu ghẹo người khác ngay cả khi hai bạn đang nói chuyện.

Không bận tâm đến bạn 

- Nếu bạn không phải là đối tượng của chàng, hiển nhiên anh ấy chẳng bao giờ quan tâm đến sự xuất hiện của bạn, cũng như sẽ chẳng thể phát hiện ra bạn vừa có kiểu tóc mới, hay để ý thấy hôm nay bạn có vẻ buồn hơn.

Không bao giờ khen bạn 

- Đôi khi nam giới rất nhút nhát, ái ngại khi mở lời khen ngợi cô nàng họ thích. Vì vậy thích hay không thì cũng chẳng nghe thấy chàng khen bao giờ. Nhưng nếu như điều cuối cùng này cộng thêm một vài cái gạch đầu dòng ở trên nữa, thì tốt nhất bạn nên dừng chân lại để đỡ nhọc công nhé!

Chúc các bạn tìm được đúng nửa kia của mình !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top